Wednesday, March 6, 2013

Tùng Dương: ‘Sống thử nhưng xúc cảm là thật’

ke toan may la gi,kiem tra ten mien quoc te,ket qua xo so mien trung

Cưa cưới nhưng giọng ca nhân kiệt luôn coi bạn gái là bạn trăm năm bởi những hành động như người vợ tận tụy mà cô dành cho anh.

 - Sau giải thưởng Bài hát yêu thích, anh lặng im mặc cho những tranh luận nổ ra quanh việc “Chiếc khăn piêu” anh biểu đạt hay “Người hát tình khúc” của Uyên Linh biểu đạt xứng đáng hơn để nhận danh hiệu Bài hát của năm. tại sao vậy?

- Đã làm nghệ thuật thì có rất nhiều ý kiến trái ngược nhau, ai cũng cố bảo vệ cho đứa con ý thức của mình. Tôi chỉ coi trọng những người dành sự coi trọng cho tôi. Bên cạnh đó, tôi là người khá dĩ hòa vi quý. Thành công của tác phẩm nên ngóng ở giác độ khán giả thay vì lùm xùm tranh luận trên báo chí. cá nhân chủ nghĩa tôi cho rằng, Người hát tình khúc cũng là một bài hát hay và có xúc cảm.
1Y0A4430-jpg-1362501392_500x0.jpg
Tùng Dương cho biết anh luôn trân trọng đàn bà, không nỡ nói nặng ai một lời.

- “Chiếc khăn piêu” tạo ra hiện tượng hao hao “Con cò” trước đây. Anh ngóng thế nào trong việc chọn bài hát để có thể làm nên hit?

- Với sự mẫn cảm của người làm nghề, tôi có thể đoán trước được bài hát nào có thể khiến khán giả yêu thích. Ngay từ khi hát Chiếc khăn piêu trong liveshow “Những chuyến đi” hay “Tùng Dương hát tình khúc”, tôi đã nhận được những tình cảm rất lớn của khán giả. Rạp như vỡ tung vì nhạc điệu bài hát - rất dễ thuộc, đậm chất dân gian nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại. Tôi từng chinh phục những khán giả lớn tuổi và trung tuổi, giờ tiếp chinh phục khán giả 9x với một bài hát có tuổi đời mấy mươi năm kể ra cũng là một niềm kiêu hãnh. Không phải bài nào người nghệ sĩ hát cũng thành hit, nên chi với mỗi hit, tôi cảm giác mình trẻ ra rất nhiều.

No comments:

Post a Comment