Wednesday, March 13, 2013

Sau khi bi bắt và khởi tố về tội "Giết người", do nhân ái thân tốt

ke toan may,Hinh nen dep,Hinh dong,benh viem xoang,viem mui di ung

nạn nhân lại là chồng nên cơ quan điều tra đã cho phép tôi được tại ngoại 3 ngày để lo ma chay cho chồng. Bị mang cái tiếng rằng ác phu, những ngày ở nhà chịu tang chồng và cả khi bị bắt tạm giam, họ hàng bên nhà chồng cũng không ai thèm đoái hoài. Đứa con gái thứ hai mấy lần có vào nhà tạm giữ thăm thì suốt cuộc thăm nuôi chỉ hỏi chuyện tiền, sổ kiệm ước, và bìa đỏ để ở đâu. Những ngày nằm trong trại tạm giam, nghĩ lại thế cuộc 28 năm đi làm dâu chưa một lần để lại tai tiếng xấu cho nhà chồng, nay chỉ vì cơ sự này mà bỗng dưng bị khinh ghét, coi như người dưng từng lớp, ngẫm thấy đắng cay cho bản thân, nên trong đầu tôi bắt đầu xuất hiện những luồng tư tưởng thụ động và muốn tìm đến cái chết để tự đánh tháo cho bản thân. Một đêm, tôi viết một bức thư dài 3 trang giấy gửi các con, rồi lấy chiếc khăn tang buộc lên cửa sổ treo cổ tự tận nhưng đã bị phát hiện. Do vẫn phải sống trong sự dằn vặt của bản thân nên tôi tiếp kiến nuôi ý định tự tận.

Một lần, một người bạn đến thăm nhét cho 1 triệu đồng, tôi nén mang về phòng giấu xuống dưới gối. Để thực hành ý định tự tận, tôi đã mua một chiếc bật lửa gas với giá 200 nghìn đồng của một viên chức vệ sinh trong trại tạm giam. Tầm 2 giờ sáng của một đêm cuối năm, khi các tù túng khác đã ngủ hết, tôi liền lấy chiếc màn ra ngồi khóc và châm lửa đốt tự tận nhưng vẫn không chết được. Sau lần ấy, tôi tự ý định dại dột này.

đớn đau khi con cái quay lưng

 

No comments:

Post a Comment