Friday, March 8, 2013

Nhiều người cứ tưởng tôi phải ăn uống kiêng khem lắm nhưng tôi lại rất thoải mái trong chuyện này

ke toan may,kiem tra ten mien

Tôi không ép mình vào chế độ đặc biệt nào cả. Với cường độ làm việc như một vận động viên, tôi càng ăn nhiều khi lao động nhiều. Nhưng cũng có lúc ăn qua quýt ở hậu trường buổi tập cho xong. Có ngày chỉ ăn vội một bữa. Kiểu này cũng không khoa học lắm và có vẻ ỷ sức mình còn trẻ (cười), chắc sau này cũng phải thay đổi đi một chút!

- Anh từng đăng ký đi học trường múa nhưng sau đó nghỉ học nửa chừng, vì sao thế?

- Trước đây tôi đăng ký vào trường múa hệ 2 năm nhưng học được một học kỳ thì tôi nghỉ. Một phần do công việc quá bận. Sáng tôi phải luyện tập, tối lại đi làm, rồi phải ngủ bù để lấy lại sức nên không thể sắp xếp thời gian đến lớp.

Nhưng tôi có may mắn là đã gặp được nhiều người thầy luôn chỉ dạy cho tôi hết sức tận tình, trong đó có biên đạo Johnny Huy Trần. Tôi học được ở anh rất nhiều thể loại nhảy khác nhau: hip hop, Jazz, break dance, đương đại... Học ở trường cũng tốt vì họ đào tạo bài bản, chuyên sâu nhưng lại có hạn chế là không đa dạng, bài bản quá đôi khi hạn chế sáng tạo.

Lâm Vinh Hải mơ một ngày nào đó có thể xây dựng được trung tâm múa của riêng mình.

- Anh nghĩ thế nào về sân chơi lẫn sân hoạt động chuyên nghiệp của các vũ công ở Việt Nam hiện nay?

No comments:

Post a Comment