Wednesday, March 13, 2013

Tìm đến cái chết vì hối giày vò

ke toan may,Hinh nen dep,Hinh dong,benh viem xoang,viem mui di ung

Cũng từ đấy, tôi phát hiện ra chồng mình thẳng băng tìm đến gái mại dâm ở các quán cắt tóc, gội đầu cải trang để tìm vui. Biết, nhưng tôi vẫn nhẫn nhịn. Từ khi chồng vào làm ở ban an ninh xóm, tôi có đôi ba lần khuyên giải đừng nên đến những chỗ bẩn thỉu ấy nữa, người ta nhìn vào sẽ không hay nhưng Ngạn cứ gạt phắt đi, chứng nào vẫn tật nấy. Đến trưa ngày 17/8/2009, sau khi ăn cơm, uống rượu với bạn bè tại nhà xong, hai vợ chồng lên ngủ tại giường ở phòng khách, lúc này các con đi vắng cả nên tôi lại một lần nữa lựa lời nhắc chồng về chuyện chồng đi ăn chả, ăn nem ở ngoài. Sẵn có hơi men, nên Ngạn nổi đóa chửi tôi, trong lúc tức giận, tôi cũng chửi lại chồng, gọi chồng là đồ con chó.

Bị xúc phạm, chồng thò tay xuống gầm giường lấy chiếc búa thợ xây giơ lên đánh vào đầu tôi, nhưng tôi đã kịp vớ chiếc gối đỡ được. Không dừng lại ở đó, Ngạn nối vung búa đánh tôi thêm nhát nữa nhưng vô tình chiếc búa vướng vào màn làm đứt dây và chiếc màn rơi xuống trùm lên người Ngạn.

Thấy vậy, nhiệt huyết trong người sôi lên, tôi chẳng còn ngẫm nghĩ được gì ngoài hai từ "báo oán", đòi lại những gì mà chồng đã phũ phàng giáng xuống đầu tôi một cách vô cớ trong cả chục năm qua. Tôi nhảy xuống đất lấy một chiếc rìu ở gầm giường chém liên tiếp vào người, đầu làm chồng ngã ra giường. Sau khi chém chết chồng, không hiểu sao, tôi thấy đầu óc trống không, không chút yêu thương, sợ hãi. Tôi cầm búa, rìu đi xuống bếp, mang ra giếng rửa vết máu rồi mang vứt xuống ao. Sau đó, tôi vào nhà thay áo quần và đạp xe đi sang nhà bạn chơi để đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Đầu giờ chiều cùng ngày, con gái đi học về và phát hiện ra bố đã chết và hô hoán mọi người. Biết không thể trốn tránh pháp luật, 2 ngày sau khi gây án, tôi đã lên cơ quan công an thú tội. Sau này tôi mới biết, chồng tôi chết do vỡ hộp sọ, rách dập não, với 15 nhát chém ác nghiệp.

 

No comments:

Post a Comment