Wednesday, March 20, 2013

Trong khi đó, ông Hậu càng ngồi càng "nóng", càng nghĩ càng uất nên xuống bếp vơ can xăng (vốn để dành sử dụng cho máy nông nghiệp)

ke toan may,benh viem xoang,viem mui di ungmạnh tay hất lên giường nơi con dâu cùng hai đứa cháu gái bé bỏng đang say giấc rồi bật lửa đốt.

 Ngọn lửa bùng rất nhanh, thiêu sống ba mẹ con chị Luyến cùng ông Hậu đang đứng gần đấy. Đang giặt xống áo ở sân, thấy lửa bùng cháy trong buồng ngủ của con cháu kèm tiếng hò hét, bà Nguyễn Thị Lên (50 tuổi, vợ ông Hậu) vội lao vào nhà tiếp ứng nhưng bị lửa bắt cháy làm. Anh Điệp từ ngoài ngõ về lao vào ôm hai con gái ra bờ ao dập lửa nên chỉ bị bỏng nhẹ.

Ngay sau khi vụ thảm án xảy ra, lực lượng công an Hải Phòng tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án và thu được vỏ can xăng cùng một số mẫu vật khác và hội tụ điều tra làm rõ hung phạm. Sau nhiều giờ tranh đấu, CQĐT đã kết luận, ông Hậu chính là người thiêu sống con dâu cùng hai cháu nội đáng thương và khiến bản thân cùng vợ bị bỏng nặng.

Đến sáng 19/3, bé gái Trần Thu Huyền (4 tuổi, con gái của anh Điệp) đã tử vong tại Viện Bỏng Trung ương vì vết thương bỏng hơn 90% thân. Chiều cùng ngày, chính quyền cùng dân làng Xích Thổ và họ hàng tổ chức lễ tang cháu Huyền.

Mọi người đều yêu, không cầm được nước mắt khi một bé gái 4 tuổi thơ ngây, vô tội bị ông nội dùng xăng thiêu chết giờ ra đi cũng không có nổi người nhà yêu là bác mẹ bên cạnh...

Hiện, ông Hậu, bà Lên, chị Luyến và bé Trần Thị Ngọc (5 tuổi, con lớn của anh Điệp) cũng đang trong tình trạng nguy ngập.

No comments:

Post a Comment