Tuesday, March 26, 2013

Sáng 23/4/2012, sau khi thấy vợ nghe điện thoại rồi soạn sửa lấy xe đạp ra khỏi nhà với lý do “đi chợ”,

ke toan may,benh viem xoang,viem mui di ung L. lấy một con dao và 2 ống tuýp sắt bỏ vào giỏ xách và đón xe ôm bám theo. Trên đường, L. điện thoại rủ thêm 2 người bạn cùng đi. Đợi chị T. vào chợ gửi chiếc xe đạp rồi đi bộ ra ngoài leo lên xe máy của C., cả nhóm chạy xe theo.

Bắt được quả tang vợ đang bắt bồ, L. không dằn được cơn tức giận, ngay tức khắc xông vào chém “tình địch” tới tấp, 2 người đi theo L. cũng dùng mũ bảo hiểm và ống tuýp sắt đánh phụ. Chỉ khi thấy máu chảy lênh láng, L. mới dừng tay, nói: “Từ nay bỏ cái thói lấy vợ người khác đi nghe chưa!” rồi bỏ đi. Sau trận đòn ghen, C. bị thương nặng ở tay và những vùng khác trên cơ thể, tỉ lệ thương tật 28%.

Mất mát

Sau khi gây án, L. đến Công an xã Tân Bình đầu thú và được di lý đến công an huyện để phục vụ công tác điều tra. Về phần chị T., quá trình điều tra, chị T. cho biết duyên do bắt bồ là do “buồn chán chuyện gia đình” và tin vào lời thề “sẽ cùng nhau sống đến hết đời” của C. Chỉ sau này chị T. mới biết C. đã có vợ và 2 con, tuy nhiên với tài ăn nói của mình, C. đã thuyết phục được chị T. sa vào mối quan hệ sai trái.

Trong khi đó, vợ của C. cho biết trước khi sự việc xảy ra, bằng linh cảm của phụ nữ, chị đã từng nghi ngờ chồng bắt bồ nhưng chưa biết nên khuyên can chồng thế nào thì C. “gặp nạn”.

 

No comments:

Post a Comment