Friday, January 25, 2013

TV LED trở thành sự lựa chọn hàng đầu


Với sự xuất hiện của các dòng TV LED cơ bản với mức giá tương đương TV LCD, tiên phong là Samsung EH Series, xu hướng TV LED sẽ thay thế TV LCD trở nên rõ nét hơn.

Nếu so sánh giữa TV LCD và TV LED thì sự khác biệt được thể hiện rất rõ khi TV sử dụng công nghệ đèn nền LED luôn cho hiệu năng tốt hơn cho độ sáng và độ tương phản cao, tốc độ quét cực nhanh cho hình ảnh sắc nét hơn hẳn. Thừa hưởng những ưu điểm đó, dòng EH Series mới nhất của Samsung thể hiện hình ảnh và màu sắc rất tốt, đẹp và sắc nét giúp những đoạn phim hành động ở độ phân giải cao đều diễn ra mượt mà, sinh động, không bị hiện tượng bóng mờ. Các dòng EH Series này cũng sở hữu thiết kế thời trang, thanh mảnh không thua kém các model TV LED cao cấp và đắt tiền. Viền màn hình dày 14 mm, mỏng hơn 60% so với TV LCD truyền thống cùng loại, mang lại không gian thưởng thức rộng và sống động hơn, tạo nên sự thích thú cho người xem. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của Samsung EH Series thu hút sự quan tâm đầu tiên của khách hàng khi chọn mua.
 TV LED trở thành sự lựa chọn hàng đầu

Bên cạnh những tính năng thông minh như các dòng TV LED trung và cao cấp, Samsung EH Series còn hội đủ các tính năng giải trí hiện đại như xem phim HD trực tiếp qua cổng USB, hỗ trợ hiển thị cả phụ đề tiếng Việt.
Rõ ràng, với dòng TV LED của Samsung, điển hình là EH4000 và EH5000 có hiệu năng tốt cùng mức giá phổ thông, Samsung đã liên tục giữ vững vị trí số một trên thị trường về lĩnh vực TV trong 6 năm qua.



Read more: http://www.digispace.vn/2012/12/tv-led-tro-thanh-su-lua-chon-hang-au.html#ixzz2IfvhzuPx

---------------------------------------------------------------------------------------

Hoc Internet Marketing tai Ha Noi

No comments:

Post a Comment