Thursday, January 17, 2013

Thêm lựa chọn widget đồng hồ đẹp cho Android

Trên kho ứng dụng Google Play Store có rất nhiều widget đồng hồ, pin hay thời tiết để người dùng có thể tải về miễn phí và trải nghiệm. Tuy nhiên hầu hết trong số chúng đều được thiết kế không tốt cũng như trông khá xấu về cảm quan. Thế nên dù có rất nhiều nhưng những widget đồng hồ, pin hay thời tiết thực sự đẹp dành cho Android chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay và người dùng nền tảng di động của Google vẫn thường phải mất rất nhiều thời gian để chọn ra một widget ưng ý để sử dụng.

Vừa qua, một widget đồng hồ mới có thiết kế khá ấn tượng đã cập bến Play Store với cái tên rất kêu "Beautiful clock widgets". Sự xuất hiện của "Beautiful clock widgets" sẽ cung cấp cho người dùng thêm một lựa chọn hữu ích trong việc sử dụng widget đồng hồ để trang hoàng cho màn hình homescreen trên các thiết bị di động của mình.


Một số mẫu widget đồng hồ có trong Beautiful clock widgets.

Nhìn chung, thiết kế của widget đồng hồ này được đầu tư khá tốt cũng như đủ sức để khiến smartphone của bạn trông khác biệt và phong cách hơn. Vì thế nếu đang sử dụng một thiết bị Android bạn có thể nhanh chóng tải về widget này để sử dụng tại đây.

Tham khảo: PhoneArena


Read more: http://www.digispace.vn/2012/11/them-lua-chon-widget-ong-ho-ep-cho.html#ixzz2I1mjOIJ0


---------------------------------------------------------------------------------------

Hoc Internet Marketing tai Ha Noi

No comments:

Post a Comment