Sunday, January 27, 2013

Samsung Series 5 Ultra Touch giá 26,5 triệu tại Việt Nam


Samsung đã chính thức bán ra thị trường Việt Nam mẫu máy tính xách tay Series 5 Ultra Touch với màn hình cảm ứng đa chạm chạy trên hệ điều hành Windows 8 mới nhất của Microsoft.

Phiên bản này vẫn giữ nguyên thiết kế và cấu hình của dòng Ultrabook Series 5 Ultra mà Samsung đã bán ra thị trường trước đó. Máy có thiết kế chắc chắn với vỏ nhôm siêu mỏng, nhẹ. Một trong những cải tiến ấn tượng nhất của Series 5 Ultra Touch là công nghệ màn hình đa chạm, hỗ trợ tốt nhất cho người dùng với giao diện cảm ứng trên hệ điều hành Windows 8 mới nhất.

Series 5 Ultra Touch được trang bị màn hình 13,3 inch công nghệ LED SuperBright chống chói thế hệ mới giúp hiển thị tốt dưới ánh năng mặt trời. Độ sáng của màn hình đạt 300 nit, cao hơn nhiều so với mức trung bình của các dòng máy hiện nay chỉ thường khoảng 200-250 nit. Độ phân giải đạt chuẩn HD 1.366x768 pixel với tần số đáp ứng chỉ 2ms, phù hợp cho cả nhu cầu làm việc và giải trí.

Series 5 Ultra Touch được trang bị màn hình cảm ứng.

Màn hình của Series 5 Ultra Touch có khả năng nhận biết được tối đa 10 điểm cảm ứng cùng lúc, giúp người dùng thoải mái khi cần thao tác với giao diện Start mới nhất trên Windows 8. Trải nghiệm trên laptop này nhận thấy mọi thao tác diễn ra hoàn toàn mượt mà, máy nhận nhanh và chính xác sự chuyển động của các ngón tay người dùng vuốt nhẹ qua menu các Hub, phóng to hay thu nhỏ hình ảnh cũng khá dễ dàng. Cảm ứng trên màn hình Series 5 Ultra Touch sử dụng được cả hai bàn tay.
 
Bàn phím dạng đảo và Touchpad rộng.

Thuộc dòng laptop siêu mỏng Ultrabook nên Series 5 Ultra Touch cũng có thiết kế siêu mỏng 19,9 mm, tuy nhiên, trọng lượng máy khá nặng 1.69 kg. Vỏ máy được thiết kế bằng hợp kim nhôm Aluminum, mặt bên dưới của máy làm bằng Glass Fiber Reinforced Plastic có khả năng chống mòn cũng như va đập rất tốt.
 
Màn hình được đánh giá sắc nét.

Về tốc độ xử lý, Series 5 Ultra Touch được tích hợp vi xử lý Intel Core i7 mạnh mẽ. Một điểm đặc biệt ở Series 5 Ultra Touch là máy sử dụng cùng lúc cả ổ đĩa cứng 500GB truyền thống để chứa dữ liệu cộng với ổ iSSD 24GB ExpressCache tốc độ cao được tích hợp thẳng lên bo mạch chủ. Ổ iSSD này ngoài việc giúp máy khởi động nhanh, chỉ mất 2 giây từ chế độ chờ và dưới 20 giây khi đã tắt hoàn toàn, nó còn gia tăng tốc độ đáng kể cho laptop khi xử lý các tác vụ thông thường khác như lướt web hay xem video.
 
Thiết kế mỏng đặc trưng của các dòng Ultrabook.



 Series 5 Ultra Touch được trang bị bộ nhớ RAM 8GB có thể nâng cấp lên tối đa 12GB DDR3 tốc độ 1600MHz và card đồ họa Intel HD Graphics 4000. Thử nghiệm biên tập video bằng phần mềm Windows Live Movie Maker và Adobe Premiere Elements 9, máy chuyển đổi định dạng video 1080p AVCHD dài 10 phút sang định dạng 1080p FLV để up lên Youtube mất khoảng 20 phút. Ngoài ra, việc chỉnh sửa và thêm thắt hiệu ứng cho video diễn ra trên Series 5 Ultra Touch cũng khá nhanh chóng.

Series 5 Ultra Touch được trang bị một camera 1.3MP đặt phía trước màn hình cùng loa stereo và micro tích hợp sẵn. Đây là một trong những sản phẩm laptop siêu mỏng hiếm hoi trên thị trường được trang bị đầy đủ các cổng giao tiếp mới nhất như: HDMI, USB 2.0, USB 3.0, LAN, Card Reader, Bluetooth 4.0 và Wi-Fi chuẩn n…

Series 5 Ultra Touch được Samsung cho biết sẽ có thời lượng pin hơn 8 giờ sử dụng liên tục sau mỗi lần sạc. Series 5 Ultra Touch được bán tại Việt Nam với giá 26,5 triệu đồng.

Khôi Linh



Read more: http://www.digispace.vn/2012/12/samsung-series-5-ultra-touch-gia-265.html#ixzz2IgWXGnfZ

---------------------------------------------------------------------------------------

Hoc Internet Marketing tai Ha Noi

No comments:

Post a Comment