Monday, January 21, 2013

Top 5 ứng dụng camera trên Windows Phone


Windows Phone hiện vẫn đang giữ vị trí “thống trị” về công nghệ chống rung (Image Stabilization) cho camera trên smartphone, và người đi tiên phong trong công nghệ này không phải ai khác chính là “người khổng lồ một thời” - Nokia - đang làm cho người dùng “chết mê chết mệt” với “vũ khí mới” của mình - Lumia 920. Cuộc chiến công nghệ càng trở nên gay cấn hơn bao giờ hết khi những đối thủ “khó chịu” khác như Samsung và HTC cũng không chịu đứng ngoài cuộc chơi, tin tưởng đưa ra những thiết kế tốt nhất của mình trên nền tảng Windows Phone.

Top 5 ứng dụng camera trên Windows Phone 1

Windows Phone Store có hàng “tá” những ứng dụng dành riêng cho camera vô cùng thân thiện với người dùng, đa dạng để chọn lựa, và quan trọng hơn cả là giờ đây bạn không còn phải tốn hàng nghìn USD để mua những chiếc máy ảnh DSLR và bộ ống kính đi kèm đắt tiền mà vẫn có thể tạo nên những bức ảnh sống động, đầy chất nghệ thuật. Sau đây là những ứng dụng tốt nhất của Windows Phone dành cho camera smartphone đã được Genk cân nhắc kĩ lưỡng dựa trên tiêu chí thân thiện với người dùng và số lượt người sử dụng. Hy vọng các bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi lựa chọn cho mình những ứng dụng phù hợp với chiếc smartphone của mình.

1. Fhotoroom


Chúng ta bắt đầu với ứng dụng được cho là tốt nhất dành cho camera của Windows Phone – Fhotoroom. Với 130 bộ lọc chất lượng cao, người dùng có thể kết hợp nhiều phong cách chụp khác nhau cho bức ảnh của mình. Ở mỗi phong cách, sẽ lại có một bảng màu để lựa chọn. Điều này giúp cho bức ảnh của bạn sẽ có màu sắc khác nhau, không cái nào giống cái nào. Ngoài ra ứng dụng này còn cho phép người dùng chia sẻ ảnh lên SkyDrive, Flickr, Facebook, Twitter, Tumblr tất cả cùng một lúc chỉ với một cú click chuột.

2. Phototastic


Lại là một ứng dụng miễn phí tuyệt vời khác dành cho WindowsPhone fan, nhưng điều đặc biệt mà Phototastic mang lại đó là việc cho phép bạn chụp liên tục một đối tượng đang chuyển động nhanh. Với Phototastic các bạn có thể làm những điều tuyệt vời với những bức ảnh của mình. Ứng dụng có đầy đủ các chức năng cơ bản như chèn khung hình, thêm hiệu ứng và đặc biệt là có hỗ trợ camera trước, rất có ích cho Nokia Lumia 920. Các tính năng chính của phần mềm theo nhà phát triển:

• Hỗ trợ viền hình ảnh.
• Nhiều hiệu ứng đẹp mắt như Vintage, Lomo, Colorize, ...
• Hỗ trợ Facebook, Twitter, Flickr, Photobucket.
• Hỗ trợ camera trước.

3. Lomogram


Với 42 bộ lọc, 72 hiệu ứng ánh sáng và 50 viền trang trí, Lomogram cho phép bạn nhấn mạnh lên những khía cạnh độc đáo của bức ảnh với rất nhiều hiệu ứng để áp dụng. Với Lomogram bạn hoàn toàn có thể tạo ra những bức ảnh “độc” mà chi phí bỏ ra chỉ là…số tiền mà bạn chi ra để mua một “chú dế” sử dụng Windows Phone. Lomogram cũng được hiển thị với 10 ngôn ngữ khác nhau, và cho phép những chỉnh sửa cơ bản.

Lomogram sẽ giúp bạn có được những bức hình đẹp một cách nhanh nhất

4. Super Camera


Lại là một đối thủ nặng kí khác trong thế giới ứng dụng chụp ảnh cho Windows Phone, Super Camera được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên chợ ứng dụng Marketplace, mang đến cho người dùng rất nhiều hiệu ứng độc đáo, nhiều mẫu Template được thiết kế bắt mắt cùng vố số kiểu trang trí khung ảnh ngộ nghĩnh, gồm cả bộ sưu tập con dấu. Một ưu điểm là khả năng chuyển đổi các bức ảnh hay thậm chí video thành ảnh động với đuôi GIF phổ biến. Nhờ tất cả những ưu điểm trên, người dùng có thể biến các bức ảnh đơn giản nhất trở nên thú vị và hấp dẫn hơn, sau đó chia sẻ với bạn bè thông qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter,...

5. Fantasia Painter


Fantasia Painter - cho phép bạn sáng tạo với 28 brush cá nhân, các hiệu ứng độc đáo để thay đổi các ảnh chân dung và cơ thể. Cộng với việc lựa chọn màu sắc gần đó và di chuyển xung quanh toàn bộ khuôn mặt hoặc áp dụng lên trên da. Có lẽ không phải ngẫu nhiên mà Fantasia Painter được các tín đồ công nghệ ví như “thầy phù thủy” Photoshop trên Windows Phone vậy.




---------------------------------------------------------------------------------------

Hoc Internet Marketing tai Ha Noi

No comments:

Post a Comment