Thursday, January 31, 2013

Tegra 4 sẽ được HTC sử dụng đầu tiên?


Mới đây, đã xuất hiện tin tức cho hay rằng hãng điện thoại Đài Loan sẽ sản xuất smartphone cực cao cấp có tên gọi M7 nhằm cạnh tranh trực tiếp với siêu phẩm Galaxy S IV của Samsung. Và nhiều khả năng HTC cũng sẽ là nhà sản xuất thiết bị đầu tiên ứng dụng vi xử lý Tegra 4.
Dựa trên lộ trình ra mắt Tegra của nVidia thì vi xử lý Tegra 4 với tên mã Wayne sẽ được giới thiệu vào quý I năm 2013. Theo nVidia cho hay thì Tegra 4 sẽ được sản xuất dựa trên nền tảng ARM Cortex-15 với hiệu năng cao gấp đôi so với Tegra 3. Vi xử lý này cũng sẽ được trang bị 4 lõi xử lý cùng một lõi khác quản lý năng lượng tương tự như Tegra 3. Xung nhịp của Tegra 4 có thể lên đến 1,8 Ghz.

Điều bất ngờ ở đây đó là Tegra 4 được thiết kế để sử dụng trên tablet trong khi đây lại không phải là sở trường của HTC. Điều này đồng nghĩa với việc HTC sẽ tiếp tục mạo hiểm cho ra mắt một chiếc tablet khác màn hình 7 inch nhằm tìm kiếm thị phần ở phân khúc này hoặc cũng có thể hãng sản xuất Đài Loan sẽ giới thiệu sản phẩm lai máy tính bảng và laptop chạy hệ điều hành Windows.

Tham khảo: PhoneArena



Read more: http://www.digispace.vn/2012/12/tegra-4-se-uoc-htc-su-dung-au-tien.html#ixzz2IgsoCH00

---------------------------------------------------------------------------------------

Hoc Internet Marketing tai Ha Noi

No comments:

Post a Comment