Tuesday, January 29, 2013

Trải nghiệm Premium Ultrabook Series 9 phiên bản Windows 8


Samsung Premium Ultrabook Series 9 là chiếc laptop cao cấp chạy trên hệ điều hành Windows 8 của Microsoft. Máy nổi bật với thiết kế siêu mỏng, và thời gian khởi động nhanh.

Premium Ultrabook phiên bản Windows 8 vẫn có thiết kế đẹp, bắt mắt như ở các phiên bản trước. Chất liệu Aluminum giúp máy chỉ mỏng 12,9mm, và nhẹ 1,16kg. Samsung Series 9 đứng trong top 5 những chiếc laptop có thiết kế đẹp nhất theo bình chọn của các trang tin công nghệ uy tín như PCWorld hay CNet.

Bàn phím Chicklet Backlit của Premium Ultrabook được bố trí khá rộng rãi dù kích thước từng phím tương đối lớn. Touchpad cũng là điểm mạnh của dòng Series 9 từ khi mới ra mắt đến nay, rộng và rất nhạy nên người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác sử dụng thông thường như vuốt, kéo, cuộn... Trong suốt quá trình thử nghiệm, người viết hoàn toàn không cần phải dùng đến sự trợ giúp của mouse gắn ngoài.
 Laptop dành cho doanh nhân với thiết kế siêu mỏng, cấu hình mạnh.

Màn hình của Premium Ultrabook Series 9 cũng là điểm khá nổi bật với công nghệ SuperBright Plus 1.600 x 900 pixel với độ sáng lên đến 400 nits (các mẫu laptop thông thường chỉ từ 200 đến 250 nits). Thử nghiệm thực tế cho thấy hình ảnh hiển thị rất chi tiết, sắc nét, không bị hiện tượng “chói sáng” ngay cả dưới ánh sáng mặt trời, nên sử dụng trong thời gian dài (làm việc với Word và Exel hơn 3 tiếng liên tục) vẫn không bị mỏi mắt.

Một điểm mạnh nữa là Premium Ultrabook Series 9 phiên bản Windows 8 vẫn có được thời lượng pin tốt. Nếu chỉ dùng các tác vụ văn phòng thông thường, hay lướt web, nghe nhạc thì thời gian dùng máy lên đến hơn 7 tiếng (thoải mái cho một ngày làm việc mà không cần sạc lại), còn nếu xem phim HD 720p thì còn khoảng 5 tiếng liên tục.

Premium Ultrabook phiên bản Windows 8 có thời gian khởi động nhanh, chỉ trong vòng 8 giây. Nếu ở chế độ Sleep (chỉ đóng nắp máy), thời gian để khôi phục màn hình chào chưa đến 2 giây.


Chất liệu Aluminum giúp máy chỉ mỏng 12,9mm, và nhẹ 1,16kg

Premium Ultrabook Series 9 được trang bị cấu hình mạnh với bộ xử lý Intel Core i7 3517U, 1.90GHz, 4GB RAM DDR3, và ổ cứng SSD 256GB.


Có thể lựa chọn giao diện Destop quen thuộc

Nhiều người lo lắng giao diện Windows 8 hoàn toàn mới nên sẽ khó làm quen. Thực tế lại không như vậy. Về cơ bản, giao diện Windows 8 trên Premium Ultrabook Series 9 được chia làm hai phần, một phần thay thế chính nút Start trước đây với phong cách Modern UI hoàn toàn mới, phần thứ hai là kiểu giao diện Desktop khá quen thuộc, chỉ khác ở việc thay hệ thống menu Start quen thuộc bằng thanh menu điều khiển Charms Bar khá lạ mắt. Tuy nhiên khi đã sử dụng quen bạn sẽ thanh Charms Bar hữu dụng và hiệu quả hơn.

Samsung Premium Ultrabook Series 9 phiên bản Windows 8 được bán với mức giá 37,6 triệu đồng.



Read more: http://www.digispace.vn/2012/12/trai-nghiem-premium-ultrabook-series-9.html#ixzz2IgcRsvkU

---------------------------------------------------------------------------------------

Hoc Internet Marketing tai Ha Noi

No comments:

Post a Comment