Thursday, January 31, 2013

RIM sẽ tặng miễn phí BlackBerry 10?


RIM lại vừa hé lộ thêm những thông về trải nghiệm người dùng trên hệ điều hành  BlackBerry 10 của họ, lần này hướng đến đối tượng doanh nghiệp. RIM đang khuyến khích khách hàng doanh nghiệp hiện đang sử dụng  BlackBerry chuyển sang làm quen với hệ điều hành  BB10 . Có thể nói đây là một bước ngoặc mang tính cách mạng của RIM, nền tảng BB10 hoàn toàn mới lạ, vậy nên nguy cơ để tuột mất số lượng khách hàng trung thành đã quen sử dụng nền tảng  OS cũ vào tay các đối thủ khác là rất cao. 


 Để đương đầu với rủi ro này, RIM đã thông báo một chương trình dài gồm nhiều giai đoạn dành cho khách hàng doanh nghiệp –  BlackBerry 10 Ready Program . RIM sẽ tặng cho mỗi doanh nghiệp một thiết bị chạy BB10 để họ từng bước làm quen. Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp chỉ nhận được một thiết bị duy nhất, và chương trình này cũng chỉ được thực hiện dành cho các doanh nghiệp Bắc Mỹ. Mặc dù vậy, doanh nghiệp ở các khu vực khác sử dụng BlackBerry cũng có thể chờ đợi vào bước đi kế tiếp của RIM, khi họ cho biết sẽ cố gắng triển khai những chương trình tương tự ở các quốc gia khác. 

 Để có được điện thoại miễn phí, các khách hàng doanh nghiệp phải đạt được hỗ trợ kỹ thuật BlackBerry 10 ở mức cao và cần cài đặt, chạy sản phẩm quản lý thiết bị di động của RIM -  BlackBerry Mobile Fusion và hoàn thành xuất sắc khóa học trực tuyến kể trên. Chương trình ưu đãi này sẽ kéo dài đến hết tháng 2. Những tổ chức hoặc doanh nghiệp đạt được những yêu cầu trên của RIM sẽ nhận miễn phí một  smartphone BlackBerry 10 ngay sau khi nó chính thức được ra mắt vào ngày 30/1. 

 RIM cũng sẽ tung ra những hình ảnh và video trực tuyến (  webcast ) như một phần của BB10 Ready Program. Đây là một cách giúp cho khách hàng doanh nghiệp chuẩn bị những kiến thức cơ bản. Những nội dung trực tuyến này được “thiết kế để chia sẻ thông tin, trả lời câu hỏi từ khách hàng doanh nghiệp, và chuẩn bị cho doanh nghiệp những công cụ cần thiết trước khi sử dụng chính thức”. Ngoài ra, khách hàng có thể mua bản đăng ký  BlackBerry Enterprise Service với thời hạn sử dụng 1 năm, khi RIM bắt đầu cung cấp trong tháng 1/2013. 

 “Chúng tôi đã cam kết với các doanh nghiệp là sẽ cung cấp cho họ sự chuyển đổi tốt nhất, và vì vậy bước đầu tìm hiểu sức mạnh của BlackBerry 10 và chuẩn bị nâng cấp từ môi trường có sẵn lên nền tảng điện toán di dộng mới nhất – BB10 là hết sức cần thiết.” Bryan Lee, Giám đốc bộ phận Doanh Nghiệp của RIM phát biểu. “BlackBerry 10 Ready Program giúp khách hàng tiếp cận hàng tá dịch vụ, công cụ và những ưu đãi mới, giúp họ dễ dàng chuyển lên BB10 và BlackBerry Enterprise Service 10”. 

 Thời gian gần đây, RIM đã bỏ nhiều công sức để khuyến khích các lập trình viên chuyển sang BB10 và phát triển ứng dụng của họ trên hệ sinh thái mới này. Nhưng dĩ nhiên là hệ sinh thái này cần những nền tảng người dùng vững chắc nếu không muốn chết yểu. RIM chỉ đang nắm giữ 4,3% thị phần smartphone toàn cầu trong Quí III, theo phân tích của IDC.



Read more: http://www.digispace.vn/2012/12/rim-se-tang-mien-phi-blackberry-10.html#ixzz2IgrURxHh

---------------------------------------------------------------------------------------

Hoc Internet Marketing tai Ha Noi

No comments:

Post a Comment