Saturday, January 26, 2013

Những tính năng "hot" được mong đợi ở Galaxy S IV


Tuy Galaxy S III vẫn đang "làm mưa làm gió" trên các kệ hàng nhưng những tin đồn xung quanh điện thoại Galaxy S IV của Samsung đã không ngừng xuất hiện. Không ít tín đồ công nghệ bắt đầu bày tỏ những mong muốn của họ đối với mẫu điện thoại mới này.
Galaxy S IV được đồn đoán là đang được phát triển trong một dự án bí mật mang tên “Project J” và có thể sẽ sớm được trình làng vào tháng 4 năm tới. Cũng theo những tin đồn mới nhất, Galaxy S IV sẽ sở hữu hàng loạt tính năng phần cứng cao cấp như bộ vi xử lý bốn nhân, màn hình AMOLED HD 1080p và camera 13 megapixel. Tuy nhiên, những tính năng "độc" được mong đợi ở Galaxy S IV chưa dừng lại ở đó. 

Nhiều tính năng vượt trội được mong đợi sẽ xuất hiện ở Galaxy S IV

Hỗ trợ chia sẻ được cải tiến

Galaxy S III và Galaxy Note II là những công cụ tuyệt vời để chia sẻ danh sách nhạc, ảnh và phim với các thiết bị khác. Bạn cũng có thể sử dụng S Beam để chia sẻ các tập tin nhanh chóng giữa các điện thoại Galaxy được hỗ trợ. Nhiều người mong đợi sẽ được nhìn thấy Samsung mở rộng tính năng này và khiến nó trở nên còn dễ dàng hơn nữa. Hiện tại Apple đã được cấp một bằng sáng chế công nghệ về khả năng nhìn thấy các tập tin đang được "đổ" vào thiết bị khác. Tuy nhiên, đến nay, chưa có bất kỳ công ty nào đưa công nghệ này vào thực tế. 

Sạc không dây

Cả Lumia 920, Nexus 4 và Windows Phone 8X của Verizon đều hỗ trợ tính năng sạc không dây. Nhiều người mong đợi Samsung sẽ trang bị tính năng này cho mẫu smartphone Galaxy kế tiếp của họ. Tính năng này tuy không thực sự cần thiết nhưng sẽ rất thú vị. Samsung sẽ cần phải chọn giữa bộ sạc không dây Qi chuẩn quốc tế như Lumia 920 và chuẩn cạnh tranh khác là PMA. Tuy nhiên, bộ sạc Qi sẽ là một sự lựa chọn tốt hơn nếu do bên thứ ba là Energizer sản xuất.

Hỗ trợ bút S Pen

Bút S Pen thường được dành riêng cho dòng sản phẩm Galaxy Note của Samsung tuy nhiên, loại bút này thực sự hữu ích và là một trong những tính năng mà người dùng thực sự thích ở Note II. Nhiều người cho rằng Samsung nên trang bị bút S Pen cho mẫu điện thoại Galaxy kế tiếp của họ. Đó là một sự lựa chọn dễ dàng và tính năng này sẽ giúp Galaxy S IV trở nên nổi bật hẳn so với các đối thủ cạnh tranh của mình. 

Một camera góc rộng ở phía trước và một cảm biến cải tiến

Loại ống kính góc rộng trên Windows Phone 8X của HTC được khá nhiều người yêu chuộng. Đó là một tính năng tuyệt vời cho phép bạn nhìn thấy cảnh phía sau lưng mình rộng hơn hoặc sẽ chụp được nhiều người hơn trong một bức ảnh mà không phải cầm điện thoại xa hơn bằng cách cố vươn cánh tay ra. Những camera phía trước trên điện thoại của Samsung hiện đang rất ổn nhưng người dùng muốn được thấy Samsung theo chân HTC. Trên thực tế, có ý kiến cho rằng tất cả các nhà sản xuất điện thoại nên chuyển sang dùng camera trước có góc rộng. Ngoài ra, Samsung cũng nên và sẽ cải tiến cảm biến camera. Camera 8 megapixel của Samsung rất tuyệt vời nhưng việc bổ sung một camera cao cấp hơn sẽ giúp Samsung tăng sức mạnh cạnh tranh trước các đối thủ.

Kiểu dáng công nghiệp tiên tiến

Không thể phủ nhận một điều Galaxy Note II và Galaxy S III là những thiết bị công nghệ có kiểu dáng đẹp. Người dùng thực sự yêu thích các thiết bị này, ngay cả khi nếu chúng được trang bị vỏ làm bằng nhựa. Nhựa giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc bổ sung cho máy một pin tháo lắp được và bộ nhớ mở rộng, vốn rất khó để đưa vào khi thiết bị có thiết kế nguyên khối.

Tuy nhiên, người dùng luôn muốn Samsung bỏ qua loại vật liệu này và mang tới một điều gì đó mà chúng ta chưa từng được thấy trước đây. Có ý kiến cho rằng mặt sau máy của Galaxy S IV nên làm bằng nhôm hoặc có thể là một thiết kế nhựa polycarbonate có độ bền cao như Nokia đang sử dụng trong các sản phẩm điện thoại Lumia của họ. Chắc chắn, việc sử dụng loại vật liệu mới này sẽ tiêu tốn nhiều chi phí sản xuất, ảnh hưởng đến lợi nhuận nhưng Samsung cần phải bắt đầu cho thấy những mẫu smartphone của họ trông thật chắc chắn. 

Võ Hiền



Read more: http://www.digispace.vn/2012/12/nhung-tinh-nang-hot-uoc-mong-oi-o.html#ixzz2IfxlonS6

---------------------------------------------------------------------------------------

Hoc Internet Marketing tai Ha Noi

No comments:

Post a Comment