Saturday, January 26, 2013

Trải nghiệm Windows 8 qua VAIO Touch


Mặc dù mới được chính thức lên kệ khoảng một tháng, hệ điều hành Windows 8 đã được người dùng cũng như giới công nghệ đánh giá cao bởi điểm nổi bật có thể tương thích tốt với cả máy tính để bàn, máy tính xách tay và máy tính bảng.

Tuy nhiên, không phải thiết bị nào cũng được thiết kế để có thể tận dụng và phát huy hết sức mạnh của hệ điều hành “lướt và chạm” với nhiều ứng dụng độc đáo này của Microsoft. Để có được những trải nghiệm lướt, chạm nhẹ nhàng và uyển chuyển với những “ô gạch” trên giao diện Start Screen của Windows 8, rõ ràng người dùng phải cần đến những thiết bị sở hữu màn hình cảm ứng. Trong đó, dòng sản phẩm Vaio Touch gồm bộ ba VAIO Duo 11, VAIO E14P và VAIO T13 mà Sony vừa ra mắt là một lựa chọn đáng để trải nghiệm với nhiều tính năng và công nghệ được thiết kế tối ưu dành cho hệ điều hành “lướt và chạm”.
Được thiết kế với màn hình LCD trên cấu trúc trượt Surf Slider giúp dễ dàng chuyển đổi nhanh từ chế độ bàn phím sang chế độ bảng và ngược lại, VAIO Duo 11 được xem là đứa con lai hoàn hảo giữa máy tính bảng và ultrabook. Trong khi đó, VAIO E14P và VAIO T13 là những chiếc máy tính xách tay có thiết kế gọn, nhẹ đạt chuẩn ultrabook với kiểu dáng sang trọng và phong cách đẳng cấp của dòng máy VAIO nổi tiếng xưa nay. Tất cả đều được trang bị bộ vi xử lý Ivy Bridge mới nhất của Intel, đồng thời sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm có độ sáng cao và khả năng nhận diện cùng lúc đến 10 điểm tiếp xúc. Đặc biệt, Sony tích hợp sẵn hệ điều hành Microsoft Windows 8 bản quyền cho tất cả các dòng VAIO tại thị trường Việt Nam. Nhờ đó, người dùng sẽ được thỏa sức khám phá và trải nghiệm những tính năng mới đầy thú vị của Windows 8 mà không phải lo lắng về độ tin cậy cũng như tính tương thích của hệ điều hành này.

Là sản phẩm chiến lược trong dòng VAIO Touch được Sony giới thiệu lần này, VAIO Duo 11 còn ghi điểm với cảm giác ‘thực’ của chiếc bút cảm ứng thông minh đi kèm. Nhờ công nghệ đặc biệt của Sony, bút cảm ứng có thể nhận diện chính xác từng nét vẽ của người dùng. Đồng thời, có thể sử dụng được trong cả hai chế độ bảng và chế độ bàn phím QWERTY giúp người dùng dễ dàng nhập liệu cũng như quản lý thông tin cá nhân, cắt, sao chép, dán văn bản và chia sẻ nhanh. Có thể nói, với bộ ba sản phẩm VAIO Touch của Sony và hệ điều hành Windows 8 của Microsoft, người dùng sẽ tiếp cận thế giới công nghệ theo một phong cách hoàn toàn mới, trực quan, thân thiện và hiệu quả hơn trong cả công việc, giải trí, kết nối và sáng tạo.



Read more: http://www.digispace.vn/2012/12/trai-nghiem-windows-8-qua-vaio-touch.html#ixzz2IfwEmBsb

---------------------------------------------------------------------------------------

Hoc Internet Marketing tai Ha Noi

No comments:

Post a Comment