Thursday, January 17, 2013

Nổi tiếng nhờ những bức ảnh bay kỳ ảo gây sốt trên mạng



Cô gái 21 tuổi Kylie Woon đang ngày càng được nhiều người biết đến sau khi đăng tải lên mạng những bức ảnh tự chụp chân dung theo phong cách bay lơ lửng đẹp như mơ.

Trước đây, Kylie Woon chưa từng biết đến nhiếp ảnh. Nhưng chỉ trong vòng hai năm kể từ khi bắt đầu tìm hiểu về lĩnh vực này, những bức ảnh siêu thực của Kylie đã bắt đầu được lan truyền rộng khắp trên mạng Internet. Dự án ảnh mang tên Surreal-ity của Kylie bao gồm những bức ảnh tự chụp chân dung mà Kylie như đang bay lơ lửng ở những địa điểm tuyệt đẹp.

Kylie nói "Tôi bắt đầu chụp ảnh ngay sau khi bỏ học tại trường nghệ thuật vào năm 2010. Tôi không có chút kiến thức nào về nhiếp ảnh hay Photoshop và không đặt kỳ vọng nào đối với sở thích mới của tôi. Tất cả chỉ để cho vui mà thôi. Trong một vài tháng, tôi bắt đầu tìm hiểu về thao tác ảnh. Tôi cố gắng tạo ra những bức ảnh mà tôi nhìn thấy hoặc nhận thấy trong trí tưởng tượng của tôi và tôi phát hiện ra rằng nghệ thuật kỹ thuật số là thể loại hoàn hảo để tôi mô tả những cảnh "thực" với một cảm giác hơi mơ mộng.

Sử dụng một chiếc máy ảnh DSLR và Photoshop, tôi đã cố gắng kết hợp "cuộc sống thực" với một cái gì đó huyền diệu hơn".

Các bức ảnh cuối cùng của Kylie Woon tất cả đều được ghép từ hai hoặc nhiều hơn các bức ảnh riêng lẻ, kếp hợp để cho thấy Kylie đang bay.













Võ Hiền


Read more: http://www.digispace.vn/2012/10/noi-tieng-nho-nhung-buc-anh-bay-ky-ao.html#ixzz2G2x7aJKv
---------------------------------------------------------------------------------------

Hoc Internet Marketing tai Ha Noi

No comments:

Post a Comment