Friday, December 28, 2012

Phần mềm Windows 8 cập nhập đồng loạt trước khi ra mắt


Các ứng dụng được ra mắt đáng chú ý có hệ thống bản đồ Maps, dịch vụ tìm kiếm Bing, kho lưu trữ SkyDrive hay Mail, Calendar... 


Các ứng dụng dành riêng cho hệ điều hành mới sẽ cập nhập theo cách giống như trên điện thoại di động thông minh hiện tại. Khi vào kho ứng dụng Store, hệ thống sẽ thông báo các bản cập nhập có sẵn và hiển thị liên kết nâng cấp phía góc phải bên trên. Các ứng dụng hệ thống của Microsoft cài đặt sẵn trên phiên bản Windows 8 RTM cho nhà sản xuất đã bắt đầu được cho phép cập nhập trong tuần này.
Đầu tiên là ứng dụng Bing nâng cấp vào hôm qua cho phép kết quả tìm kiếm phong phú hơn với cả hình ảnh ngoài nội dung thông thường. Khả năng phóng to, thu nhỏ trên các kết quả tìm kiếm, xem các truy vấn liên quan, tùy chọn ngay trên hình ảnh của Bing để trở thành ảnh màn hình khóa hoặc trong các ứng dụng khác.
Ứng dụng SkyDrive cũng cho phép người dùng tìm kiếm, đổi tên và di chuyển các thư mục cũng như tập tin, sắp xếp cũng như một vài tùy chỉnh khác.
Microsoft cũng cho biết phần mềm bản đồ Maps sẽ bao gồm cả phần Bird's Eye View, bản đồ với hơn 3.000 địa điểm trong nhà, gợi ý chuyển hướng lái xe, cải thiện điều hướng và giao diện, tùy biến được cải thiện cũng như tích hợp các ứng dụng Bing và Travel.
Các ứng dụng khác cũng được nâng cấp trong đợt này bao gồm: Mail, Calendar, People, Messaging; Photos; Finance; News; Sports; Travel; Weather; Video; Musi và Games.
Windows 8 sẽ phát hành chính thức vào ngày 26/10 tới.


Read more: http://www.digispace.vn/2012/10/phan-mem-windows-8-cap-nhap-ong-loat.html#ixzz2G2GWxed3
---------------------------------------------------------------------------------------

Hoc Internet Marketing tai Ha Noi

No comments:

Post a Comment