Monday, December 31, 2012

Hơn 800 người chào đón Galaxy Note II tại TPHCM


Mặc dù đến 09:00 sáng ngày 07/10, chương trình Tri ân sự tín nhiệm của Samsung dành cho người yêu Galaxy Note nói riêng và yêu công nghệ nói chung mới chính thức bắt đầu nhưng từ 16:00 chiều hôm trước, tại Vincom Center TPHCM đã có rất nhiều người tập trung để xếp hàng tham gia.


 Người đầu tiên trong 7 dãy xếp hàng là Lê Bích Ngọc đến từ Q.9. Chị đã có mặt ở Vincom Center từ 6 giờ chiều để chắc chắn không bỏ lỡ cơ hội là người đầu tiên sở hữu Galaxy Note II. Là một người sáng tạo làm trong ngành tạo mẫu nữ trang, chị rất yêu thích kiểu dáng và mẫu mã thanh thoát của chiếc Galaxy Note thế hệ hai này. Chị cũng đã từng sử dụng Galaxy Note I và rất thích cây bút S-Pen đi kèm máy. Không đi một mình như chị Ngọc, vợ chồng anh Trần Huy Luận và chị Lâm Thị Mỹ Ngọc đến từ Bình Dương cũng đã xếp hàng từ 10 giờ tối để mong muốn cùng sở hữu Galaxy Note II. Hai anh chị cho biết nếu không mua được Galaxy Note II trong chương trình này thì hai anh chị cũng đến hệ thống phân phối của Samsung để mua khi Galaxy Note II chính thức ra mắt. Anh chị có điểm chung là cùng yêu thích màn hình rộng 5,5” HD Super AMOLED sáng đẹp và cây bút S Pen tiện lợi đi kèm máy.


Mặc dù trời mưa và lượng người đến đông hơn so với dự kiến, Samsung vẫn nỗ lực tổ chức chương trình khá chu đáo. Công ty này đã chuẩn bị cả bánh ngọt, nước suối, Coffee Bean, Coca-Cola cho mọi người. Do đó, mặc dù xếp hàng đã lâu nhưng ai cũng tỉnh táo và phấn khởi, việc xếp hàng cũng diễn ra khá trật tự.

Chương trình Tri ân sự tín nhiệm không những hấp dẫn với người mua ưu đãi Galaxy Note II mà còn rất ý nghĩa với cộng đồng đang sở hữu Galaxy Note I mong muốn được trải nghiệm siêu phẩm mới nhất của hãng.


Read more: http://www.digispace.vn/2012/10/hon-800-nguoi-chao-on-galaxy-note-ii.html#ixzz2G2FxRr6I
---------------------------------------------------------------------------------------

Hoc Internet Marketing tai Ha Noi

No comments:

Post a Comment