Friday, June 14, 2013

Tỷ phú Murdoch ly khóm người vợ gốc khoa

Ông trùm truyền am tường Mỹ - Rupert Murdoch vừa nộp đơn ly dị người vợ cha gốc Trung Quốc - Wendi Deng sau 14 năm chung sống. Bà Wendi Deng, tên tiếng Trung là để Văn Địch đâm năm 1968 và là vợ của cha ngữ ông Murdoch. Hai người kết hôn vào năm 1999 và thoả có với nhau hai con gái.
Thông tin nào thoả để bừa bãi diện Tập đoàn News Corp ngữ Murdoch xác nhận, mà chẳng công bố chi tiết. Murdoch năm nay 82 tuổi và là Chủ tịch Tập đoàn truyền am tường News Corp, sở hữu Fox News, hãng phim 21st Century Fox, tạp chí Wall Street Journal và New York Post.
Phát ngôn viên ngữ Murdoch xác nhận với AFP, đơn ly dứa giữa tỷ phú truyền am tường và bà để thoả để trình lên tòa án tối cao New York sáng ngày 13/6 theo bây giờ địa phương.

thanh lap cong ty

đơn ly dứa để trình lên trong tình cảnh "cuộc dứa nhân thoả không thể cứu vãn", Phát ngôn viên ngữ Murdoch cho biết.

 

Tỷ phú Mudoch với người vợ của 3


Hành cồn nổi danh nhất ngữ bà trong thời gian công phu nhân ngữ tỷ phú Mudoch là vào năm 2011. trong hồi Murdoch đang bị các nghị sĩ Anh điều è cổ đi vụ scandal nhai trộm điện thoại, bà để bất ngờ xốc tới tát liền tù tù vào mặt một người biểu tình hồi thấy anh nào cặp bánh vào mặt chồng tớ.
Sang Mỹ phẳng visa đâm viên năm 1988, mà bà để lại quen tỷ phú Mỹ Murdoch ở HongKonǵ (năm 1997). Hai người cưới nhau năm 1999 và tới nay thoả có với nhau hai con gái. Trước đó, hồi còn ở Mỹ, Wendi cũng thoả lấy một người chồng Mỹ khoảng có vợ.
Những tin tức đồn đại đi sự rạn nứt ngữ họ mới lan truyền gần đây. Đặc biệt là đi vai trò ngữ hai con gái nhỏ trong quỹ đầu tư ngữ gia đình và News Corp. Những người con lớn ngữ Murdoch thoả cầm cố duy trì cầm cố kiểm rà độc quyền, và theo giới truyền am tường, tỷ phú đứng đi phía họ.
Murdoch bây giờ sở hữu mạng tài sản 11,2 tỷ USD, theo Forbes. Ông là người giàu của 33 tại Mỹ và 91 trên cầm cố giới.

 

 

Tiến Vinh - (tổng hiệp)

 

No comments:

Post a Comment